Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Đơn vị gắn thiết bị định vị xe máy tại Hóc Môn uy tín

Hóc Môn là 1 trong những huyện thuộc TP HCM nên số lượng xe lưu thông rất nhiều kèm theo đó là vấn đề trộm cắp càng tăng cao. Chính vì vậy nhu cầu gắn định vị xe máy tại Hóc Môn cũng từ đó tăng đáng kể. Nhưng làm thế nào để mua định vị xe máy giải quyết được 2 vấn đề trên đang là dấu hỏi lớn. Dưới đây sẽ là câu trả lời.

1. Những thiết bị định vị xe máy tại Hóc Mộn bán chạy nhất hiện nay
Trên thị trường thiết bị định vị GPS hiện nay số lượng người quan tâm đến 2 sản phẩm VT01 và V8 là rất lớn. Nhưng điều quan trọng là bạn nên chọn sản phẩm nào? Loại nào phù hợp với xe của mình, mục đích mình muốn sử dụng.
Đầu tiên, cả 2 sản phẩm này đều do Nam Hải phân phối và bán trực tiếp. Trong đó sản phẩm thiết bị định vị VT01 có giá 1.290.000 VNĐ thấp hơn so với thiết bị định vị không dây V8 có giá 1.590.000 VNĐ. Và khi quý khách lắp đặt 1 trong 2 sản phẩm này tại Nam Hải quý vị sẽ nhận được các phần quà đặc biệt như sim định vị, phí phần mềm trị giá 640.000 VNĐ/ 1 năm. Đến năm thứ 2 trở đi quý vị chỉ cần gia hạn chúng với bên cung cấp là được.
Về chất lượng: cả 2 sản phẩm đều tương đương nhau. Đều có khả năng truyền thông tin tốt, định vị chính xác, báo cáo vị trí, tốc độ, thời gian… ổn định. Tuy nhiên 1 loại là thiết bị có dây quý vị cần đấu vào nguồn điện của xe, còn 1 loại là không dây bạn cần phải sạc đầy pin.
Và tùy vào từng mục đích sử dụng cũng như điều kiện lắp đặt, quý khách hàng hãy lựa chọn 1 sản phẩm ưng ý nhất để có thể sử dụng.
2. Những ưu đãi khi gắn định vị xe máy tại Hóc Môn
- Tại Nam Hải, khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm định vị ô tô chất lượng với giá rẻ nhất tại Thành phố, Hồ Chí Minh.
- Miễn phí sim và phần mềm sử dụng dịch vụ trong 1 năm đầu tiên.
- Các sản phẩm sẽ được bảo hành từ một năm trở lên, bảo trì trọn đời theo điều kiện nhà sản xuất.
- Đổi mới hoàn toàn sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất
- Giá thiết bị định vị xe máy luôn cạnh tranh nhất trên thị trường
- Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp đảm bảo bạn được lắp đặt nhanh chóng và đảm bảo bí mật nhất.
- Phục vụ tận nơi, hướng dẫn sử dụng trực tiếp đối với tất cả các khách hàng gắn thiết bị định vị xe máy tại huyện Hóc Môn
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.
Ngoài việc gắn thiết bị định vị không dây tại Hóc Môn, Nam Hải còn gắn tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, quận Thủ Đức… và trên khắp TP HCM cũng như toàn quốc. Do vậy, nếu có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé.
Nguồn:https://dinhviotomini.com/bat-mi-cau-hoi-thuong-gap-khi-gan-dinh-vi-xe-may-tai-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét