Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Lắp định vị theo dõi xe máy có dễ phát hiện không

Với tình hình trộm cắp có diễn biến phức tạp như hiện nay, nhiều người rất lo lắng không biết làm cách nào để bảo vệ xe của mình. Nếu lựa chọn dùng định vị theo dõi xe máy thì có dễ bị phát hiện không, hay đơn giản sử dụng thiết bị định vị có chống trộm được không. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời.

1. Thiết bị định vị theo dõi xe máy có dễ bị phát hiện không
Từ trước đến nay, mọi loại thiết bị định vị xe máy đều được mệnh danh là thiết bị nhỏ gọn, an toàn, dễ sử dụng và hoàn toàn bí mật khó phát hiện.
- Thiết bị định vị nhỏ gọn
Thiết bị định vị GPS tại Nam Hải chỉ nhỏ gọn vài cm, nằm gọn trong lòng bàn tay của khách hàng. Thậm chí có thiết bị chỉ bằng 1 chiếc bật lửa như thiết bị định vị xe máy VT01. Với nhiều thiết kế khác nhau, hình dáng có thể thay đổi và có thể mỏng hơn bạn tưởng tượng. Với thiết bị nhỏ con thế này, bạn chỉ cần gắn vào xe máy hay chiếc ô tô của mình cũng giống như gắn 1 cây kim vào 1 cuộn vải rất khó phát hiện.
- Thiết bị yên tĩnh
Không hề phát ra 1 tiếng động nào trong suốt quá trình thiết bị hoạt động. Những cú pháp từ điện thoại kích hoạt đến xe, thiết bị nhận lệnh và ngắt nguồn điện, nguồn xăng… đều được thực hiện trong im lặng, không phát ra bất kỳ tiếng động nào. Do đó, không ai có thể nghi ngờ hoặc nghĩ rằng có 1 thiết bị lợi hại đến vậy ở bên trong chiếc xe của mình.
- Thiết bị định vị giúp an toàn cho xe
Thiết bị hoàn toàn không thấm nước, chống ẩm tốt. Thiết bị cũng không gây hại đến sức khỏe của người điều khiển xe vì khoảng cách từ thiết bị đến người sử dụng khá xa. Thiết bị cũng an toàn với xe, có pin dự phòng, đề phòng khi ắc quy hết nguồn có thể dùng nguồn pin dự phòng ngắt nguồn điện khi được lệnh của người dùng, giúp cho xe được an toàn trước mọi rắc rối.
- Thiết bị dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Với thiết bị này, chỉ mất chưa đến 20 phút để lắp đặt, không cần dây hay làm rối loạn trật tự của các loại dây có sẵn trong xe. Sử dụng càng đơn giản hơn, cũng giống như điều khiển romote hoặc gửi tin nhắn đến điện thoại khác vậy. Không bị phát hiện, an toàn, vô hại với người sử dụng lẫn người dùng xe, không có lý do gì mà không trang bị thiết bị thông minh này cho xe của bạn nhỉ. Nhờ việc dùng thiết bị định vị ô tô siêu nhỏ nên khi lắp mọi vị trí trên xe rất khó phát hiện
2. Đơn vị lắp định vị theo dõi xe máy chuyên nghiệp
Công ty Nam Hải là đơn vị cung cấp dịch vụ định vị xe máy, định vị ô tô uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi có thể:
- Quản lý giám sát hành trình xe
- Xác định vị trí hiện tại của xe
- Xác định vận tốc hướng đi của xe
- Lưu lại lịch sử hành trong xe
- Báo cáo dừng/ đỗ của xe trong thời gian di chuyển
Với nhiều sản phẩm, nhiều tính năng như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình bộ định vị không dây tốt nhất ngay bây giờ. Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét