Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2024

Định vị ô tô xe máy mini hoạt động thế nào?

 

1. Thiết bị định vị hoạt động thế nào?

Trên thực tế thiết bị định vị hoạt động khá đơn giản. Chủ yếu dựa trên sóng GPS và sóng GSM. Nhưng để làm được điều này trước hết phải cài đặt thiết bị và cài phần mềm

– Cài đặt thiết bị vào xe. Bạn có thể dùng loại không dây và có dây đều được. Không dây thì không cần lắp đặt chỉ cần sạc đầy pin, bật nguồn lên là xong. Còn loại có dây thì đấu nối trực tiếp vào nguồn điện của xe

– Cài phần mềm định vị xe máy, ô tô. Vào CH Play hoặc App Store gõ tên phần mềm và tải về. Tiếp theo là đăng nhập với thông tin được cấp trước đó. Vậy là có thể xem được mọi thông tin về xe

Tại phần này nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc nào. Hãy hỏi ngay chúng tôi để được giải đáp

Định vị ô tô xe máy tại Thái Bình
Phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Việt rất dễ dùng

2. Địa chỉ lắp thiết bị định vị uy tín

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều địa chỉ lắp thiết bị định vị. Mỗi một địa chỉ lại có một mức giá và chế độ chăm sóc khách hàng riêng.

Chính điều này đã gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Bởi họ không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu để đảm bảo chính hãng.

Và Nam Hải chính là một trong những địa chỉ lắp định vị tại Thái Bình bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại sao lại như vậy?

Nam Hải = Địa chỉ bán thiết bị định vị uy tín + chính hãng + giá tốt + chính sách đảm bảo

– Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và lắp thiết bị định vị xe máy, ô tô, camera giám sát hành trình. Trong nhiều năm qua Nam Hải luôn là điểm đến quen thuộc của khách hàng. Và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

– Các sản phẩm của chúng tôi đều được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất. Nên sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng với giá ưu đãi hơn rất nhiều các địa chỉ khác.

– Sản phẩm có thời gian bảo hành đến 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt chế độ bảo hành vô cùng nhanh chóng.

Hotline tư vấn: 0942 996 855 - 0978 994 252

Tham khảo: https://dinhvimiennam.com/dinh-vi-o-to-xe-may-mini-co-chip-gps-sieu-nhay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét