Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2023

Định vị xe máy gắn ở vị trí nào an toàn

 

1. Thiết bị định vị cho xe máy đảm bảo an toàn và bí mật

Trên thực tế việc sử dụng thiết bị định vị cho xe máy theo dõi vợ chồng không hề khó. Chỉ cần quý vị hiểu biết 1 chút là được

Thiết bị định vị này được các nhà cung cấp thiết kế thường là định vị nhỏ gọn. Có chức năng định vị chính xác vị trí của phương tiện khi được lắp đặt. Vì kích thước nhỏ nên định vị thường lắp ở những vị trí như mặt nạ của xe, hộp đèn, gầm xe, cốp xe..

Những vị trí này là những vị trí rất khó quan sát, không liên quan gì đến trạng thái máy của xe. Nên người sử dụng có thể di chuyển một cách dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến xe.

Định vị xe máy mini sẽ được đảm bảo tuyệt đối bí mật khi lắp đặt ở những vị trí này. Giúp người sử dụng an tâm hơn khi phương tiện của mình sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thiết bị định vị cho xe máy
Thiết kế dựa trên độ an toàn cao nên hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng

2. Liệu có dễ cài định vị xe máy không?

Cài định vị xe máy bạn chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu sẽ thu về hàng loạt lợi ích

– Quản lý xe không bị  trộm cắp

Xe máy được xem là tài sản có giá trị cao, đặc biệt với các dòng xe như SH, Vespa…. Do đó, bảo quản xe là vấn đề rất quan trọng.

Tuy nhiên, chúng ta không thể lúc nào cũng ở ngay cạnh xe để canh giữ chúng. Vào những lúc đó, thiết bị định vị sẽ giúp bạn.

– Giám sát hành trình của khách, người thân, con cái

Bạn không yên tâm khi con cái hoặc người thân sử dụng xe máy khi tham gia giao thông. Thiết bị định vị hỗ trợ bạn giám sát một cách bí mật.

Nhờ đó, bạn có thể giảm bớt nỗi lo lắng của bản thân. Và có thể kiểm soát mọi di chuyển của người thân mà không làm cho đối phương cảm thấy như đang bị theo dõi.

– Thiết bị GPS có nhiều ứng dụng mạnh mẽ trong quản lý các loại xe. Như: Xe taxi, xe tải, xe ô tô con, xe bus, xe khách, với nhiều tính năng:

+ Giám sát lộ trình của phương tiện theo thời gian thực: vận tốc, quãng đường, hướng di chuyển.

+ Lưu lại lộ trình từng xe trên cùng một màn hình.

+ Xem lại lộ trình xe theo thời gian, vận tốc và quãng đường tùy chọn.

+ Xác định vị trí xe chính xác ở từng góc đường (vị trí xe được thể hiện nháy đỏ trên bản đồ). Xác định vận tốc, thời gian và quãng đường xe đang dừng hay chạy

+ Cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ, vượt ra khỏi vùng quản lý

+ Người quản lý có thể theo dõi một hay nhiều xe tại mỗi thời điểm.

+ Báo cáo mức xăng dầu và tổng số km của từng xe

+ Chức năng chống trộm tốt

Quý vị có thể liên hệ 0978 994 252 nếu như chưa biết mình nên chọn dòng thiết bị nào. Kỹ thuật của Nam Hải sẽ lựa chọn thay bạn

Thiết bị định vị cho xe máy
Mua định vị nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

3. Giá định vị xe máy như thế nào?

Giá định vị xe máy là 1 trong những câu hỏi mà các khách hàng quan tâm. Sau khi đã tìm hiểu về lợi ích cũng như các tính năng thì việc biết giá rất quan trọng.

Hiện mức giá thiết bị định vị trên thị trường dao động trong khoảng 990.000đ đến 2 triệu. Hoàn toàn trong tầm tay của bạn.

Ngoài ra, bạn chỉ phải mất thêm phí sử dụng phần mềm và sim dao động từ 400.000 -600.000 VNĐ/năm.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua định vị xe máy tại Nam Hải

TẶNG 1 sim 4G

MIỄN PHÍ sử dụng phần mềm và cước sim 1 năm

MIỄN PHÍ ship toàn quốc

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT nội thành HN, TP HCM

=> Qua đây bạn có thể thấy tầm quan trọng của việc sử dụng thiết bị định vị cho xe máy rồi chứ. Quá nhiều lợi ích thiết thực. Đấy chính là câu trả lời cho câu hỏi “lắp định vị xe máy loại nào tốt nhất”.

Hotline tư vấn: 0942 996 855

Tham khảo: https://dinhvimiennam.com/loi-giai-co-nen-lap-dinh-vi-cho-xe-may-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét