Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Thiết Bị Định Vị Xe Hơi Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời


Thiết bị định vị xe hơi ra đời mang tới cho quý khách hàng vô vàn tiện ích. Nhất là đối với những cá nhân, doanh nghiệp đang muốn quản lý xe.

– Giúp định vị vị trí của xe máy chính xác với sai số rất nhỏ. Thậm chí có nhiều dòng sản phẩm cho bạn biết luôn cả tên đường, ngõ hẻm, số nhà….

– Báo cáo chi tiết số km xe đã đi, xe đang dừng hay đang di chuyển, có mất tín hiệu không….

– Xem lại hành trình di chuyển của xe ô tô trong 90 ngày

– Thiết bị giúp giám sát phương tiện 24/24 trên điện thoại, máy tính

– Nhờ phần mềm định vị xe mà thiết bị giúp chống trộm và tìm lại xe hiệu quả. Chỉ cần 1 tin nhắn bạn có thể ngắt nguồn xe ngay lập tức

– Hiện nay, việc gắn thiết bị định vị cho xe hơi có tích hợp cả chức năng chống trộm. Báo động hoặc gửi tin nhắn khi có sự xâm nhập bất thường. Nhờ đó bạn có thể bảo vệ xe 1 cách an toàn nhất.

Để hạn chế những trường hợp lỗi hay xảy ra, khách hàng nên lắp thiết bị định vị tại những nơi bán hàng chuyên nghiệp và uy tín. Nam Hải chúng tôi cung cấp các thiết bị định vị không dây và có dây đảm bảo hàng chất lượng với 11 năm kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng chính sách bảo hành ưu đãi nhất ạ!!!

Với khách hàng nhẹ dạ cả tin, không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua sẽ rất dễ bị mất lừa, để rồi “TIỀNMẤT – TẬTMANG”.


📞📞📞 Cần rõ hơn về sản phẩm xin hãy liên hệ với em, chúng em tư vấn kỹ cho các chế nhé !!!! 

 

Hotline: 0978994252 - 0942996855

 

Link nguồn:https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-o-to-tai-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét