Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

CÓ NÊN GẮN ĐỊNH VỊ KHÔNG? GẮN ĐỊNH VỊ XE MÁY, Ô TÔ GIÁ BAO NHIÊU?

Bạn đã biết về ứng dụng mạnh mẽ, tiện lợi của thiết bị định vị GPS trong việc quản lý các loại phương tiện vận tải và đang có ý định tìm mua một thiết bị để gắn vào xe máy hoặc ô tô của mình. Tuy nhiên các sản phẩm trên thị trường quá đang dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá tiền nên bạn sẽ rất khó khăn để tìm được cho mình một sản phẩm tốt với giá tiền hợp lý, đáp ứng đầy đủ tính năng theo nhu cầu giám sát của mình.

1. Gắn định vị cho Ô tô, xe máy giá bao nhiêu tiền?

Thông thường trên thị trường việt nam hiện nay các sản phẩm định vị GPS dành cho xe gắn định vị xe máy, xe moto có mức giá giao động từ trên 1 triệu đồng đến dưới 2,5 triệu đồng tùy từng loại thiết bị, chế độ bảo hành hậu mãi và tính năng đi kèm. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây:
Như bạn cũng biết hàng điện tử tại Việt Nam đa số đều nhập từ Trung quốc hoặc các nước khác chứ trình độ sản xuất linh kiện điện tử trong nước kém, giá thành cao. 
- Hàng nhập về từ TQ cũng được chia làm 2–3 loại nếu mua được hàng nội địa loại 1 của các công ty uy tín thì dùng cũng rất bền bỉ. Nhưng do bị cạnh tranh về giá nên có thể bạn sẽ mua phải hàng fake loại 2 loại 3 để nhằm thu lợi nhuận cao hơn từ đó dẫn đến cùng 1 loại sản phẩm mà giá lại khác nhau, tùy theo chất lượng sản phẩm.
- Khi mua thiết bị điện tử bạn đừng nên tiếc 2–3 trăm nghìn chênh lệch mà mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, thiết bị chập chờn hoạt động không ổn định, vị trí không chính xác rồi lại mất thời gian đi bảo hành, sửa chữa hoặc tồi tệ hơn là sau khi bán hàng những đơn vị nhỏ lẻ, không có uy tín sẽ chối quanh co, không bảo hành thiết bị cho bạn. Như vậy vừa mất tiền, mất thời gian, không giải quyết được vấn đề lại thêm bực bội vào người.
2. Nên mua ở đâu rẻ, uy tín nhất?
Để xác định uy tín của một đơn vị bán thiết bị định vị ô tô không khó, nhưng nếu bạn không cẩn thận ở bước này, chỉ vì ham rẻ hơn ít tiền thì sẽ rất dễ mua phải một sản phẩm kém chất lượng, các khâu bảo hành, hỗ trợ về sau đối với thiết bị gần như là không có.
Vậy làm sao để tìm được một công ty uy tín, mà giá rẻ nhất đây? Trước khi mua hàng các bạn hãy chú ý một số điều sau:
  • Khi mua định vị nên chọn các công ty chuyên kinh doanh về sản phẩm này, vì họ làm chuyên môn nên mức độ am hiểu sản phẩm sẽ cao hơn, và giá thành cũng rẻ hơn. Không nên mua từ các cửa hàng nhỏ lẻ, gara sửa chữa ô tô, xe máy hoặc những nơi bán đồ điện tử tổng hợp vì chính bản thân người bán có khi còn chưa hiểu hết về thiết bị, họ cũng chỉ môi giới cho các công ty định vị đến lắp đặt để kiếm tiền chênh lệch mà thôi, khi phát sinh lỗi rất khó khắc phục và giá thành họ báo với khách hàng cũng sẽ cao hơn.
  • Khi tìm công ty chuyên về định vị thì bạn nên đọc rõ các thông tin giới thiệu trên website của họ, đảm bảo công ty có một địa chỉ cụ thể, có đăng ký công ty, mã số thuế, hóa đơn đỏ …
  • Yêu cầu công ty bán định vị đến lắp đặt và cho sử dụng thiết bị + cài đặt phần mềm quản lý tận nơi, nếu không hài lòng có thể trả lại, bạn nên nói rõ yêu cầu với người bán hàng như thế.
  • Các công ty phân phối định vị chuyên nghiệp họ họ phải có phần mềm giám sát thiết bị bằng tiếng việt để quản lý thiết bị định vị. Nếu đơn vị nào cung cấp phần mềm quản lý có cả tùy chọn tiếng Trung quốc thì bạn không nên mua vì họ sử dụng phần mềm miễn phí như vậy sau này quá trình nâng cấp, quản lý thiết bị sẽ rất khó khăn. Đôi khi mua hàng xong bạn còn không biết phải liên hệ lại với người bán hàng bằng cách nào nếu thiết bị xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng.
Trên đây là toàn bộ các thông tin và kinh nghiệm cần thiết dành cho khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng thiết bị định vị không dây dành cho ô tô, mô tô, xe gắn máy… 
Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng hiểu và dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất, một nơi lắp đặt chuyên nghiệp, một công ty bán hàng uy tín. Mọi câu hỏi thắc mắc khác quý vị vui lòng liên hệ Hotline: 0978994252–0942996855 hoặc Website: https://dinhvimienbac.com chúng tôi sẽ hỗ trợ trả lời sớm nhất có thể. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét