Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Bật mí 3 thiết bị định vị xe máy tốt nhất năm 2019



Trong thời gian gần đây có khá nhiều khách hàng gọi điện tới Nam Hải và hỏi thiết bị định vị xe máy tốt nhất có những loại nào. Và để giải đáp mọi vấn đề đó thì chúng tôi sẽ cập nhật 3 loại tốt nhất hiện nay.

1. 3 loại định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị xe máy VT01 siêu nhỏ
Thiết bị định vị xe máy VT01 là 1 trong 3 định vị xe máy tốt nhất và được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Nó ra đời mang đến 1 loạt tính năng có lợi cho người dùng như chip GPS siêu nhạy, cập nhật thông tin chính xác, cung cấp được lịch sử di chuyển của xe….
Hơn nữa, định vị xe máy VT01 cũng có giá khá phải chăng, quý vị chỉ cần bỏ ra 1.290.000 VNĐ là có thể sở hữu dòng sản phẩm này.
Thiết bị định vị xe máy X7S giá rẻ
Là 1 thiết bị định vị xe máy nâng cấp từ bản X7 cũ. X7S là thiết bị định vị phù hợp với mọi loại xe, mọi đối tượng cần theo dõi bí mật trong mọi hoàn cảnh. Vốn là thiết bị định vị siêu nhỏ nên việc bị phát hiện là rất khó xảy ra.
Cũng giống như những thiết bị khác, X7S có hỗ trợ nhiều tính năng có lợi cho người dùng như chống thấm nước, cảnh báo chạy quá tốc độ cho phép, kích thước siêu nhỏ, biết được chính xác vị trí của xe, phát hiện mở khóa trái phép ACC….
Thiết bị định vị xe máy không dây V8

Đây có thể nói là dòng định vị không dây được quan tâm nhất hiện nay bởi những tính năng tối ưu được tích hợp trong nó. Kích thước chỉ xấp xỉ bao thuốc lá nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với các tính năng được tích hợp trong chúng như giám sát trực tuyến xe, biết được vị trí của xe, xe đang di chuyển như thế nào, tốc độ xe đi ra sao….

2. Mua thiết bị định vị xe máy tốt nhất ở đâu

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua thiết bị định vị xe máy tốt nhất ở đâu vì hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến bạn cảm thấy hoang mang. Hãy đến với Nam Hải bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm tốt nhất mà còn có được những lợi ích như sau:
Giá định vị ô tô luôn rẻ nhất và phù hợp nhất trên thị trường
- Sản phẩm mới hoàn toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Thời gian bảo hành dài hạn từ 12 – 36 tháng, bảo trì trọn đời toàn bộ sản phẩm bạn đã mua, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
- Các loại thiết bị trước khi đến tay người tiêu dùng đều được chúng tôi tets kỹ lưỡng nhất.
- Tư vấn nhiệt tình 24/7, lắp đặt mọi lúc mọi nơi kể cả ngày nghỉ nếu quý vị đặt lịch trước với chúng tôi.
Và còn khá nhiều điều bất ngờ khác đang chờ đón quý vị, để sở hữu bộ định vị không dây tốt nhất này, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Nam Hải để được tư vấn cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét