Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Phan mem giup xac dinh nang luong tieu thu

Phần mềm giúp xác định năng lượng tiêu thụ (ANTĐ) - Các giáo sư và sinh viên tại trường Đại học Michigan (Mỹ) đã phát triển một phần mềm ứng dụng mới mang tên Power Tutor dành cho điện thoại di động Android có thể giúp người sử dụng và những nhà phát triển phần mềm biết được lượng năng lượng mà các phần mềm của họ đang tiêu thụ.

Phần mềm giúp xác định năng lượng tiêu thụ

(ANTĐ) - Các giáo sư và sinh viên tại trường Đại học Michigan (Mỹ) đã phát triển một phần mềm ứng dụng mới mang tên Power Tutor dành cho điện thoại di động Android có thể giúp người sử dụng và những nhà phát triển phần mềm biết được lượng năng lượng mà các phần mềm của họ đang tiêu thụ.

 Theo đó, Power Tutor có thể giúp hiển thị năng lượng mà 4 thành phần khác nhau của điện thoại sử dụng: màn hình, giao diện hệ thống, bộ xử lý và bộ phận nhận hệ thống định vị toàn cầu.

Để tạo ra ứng dụng này, các nhà nghiên cứu đã tháo rời chiếc điện thoại của họ và lắp dụng cụ đo dòng điện. Sau đó, họ xác định mối quan hệ giữa trạng thái bên trong của điện thoại (như màn hình sáng ở mức độ nào) và mức tiêu thụ năng lượng thực tế.

Từ đó cho phép họ tạo ra một phần mềm mẫu có khả năng xác định năng lượng tiêu thụ của bất kỳ chương trình nào mà điện thoại đang chạy với sai số nhỏ hơn 5%.

Tuấn Anh

(Theo ANI)


QC: Định Vị Xe Máy Nam Hải: Chuyên Phân Phối và Gắn The Yêu Cầu Toàn Quốc: Định Vị Ô Tô, Định Vị Xe Máy, Định Vị Xe Đạp Điện.
Định Vị Mini Siêu Nhỏ Giá Trọn Gói Chỉ: =====> 1,190,000đ <===== Bao Trọn Gói
Hotline: 0978994252 (Mr Hải)
Tìm Hiểu: Định Vị Xe Máy Nam Hải Tại : www.dinhvixemaymini.com


Nguồn Bài Viết: anninhthudo.vn/kinh-doanh/phan-mem-giup-xac-dinh-nang-luong-tieu-thu/362028.antd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét